Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Trung Tâm Sửa Chữa Tủ lạnh DAEWOO Tại Hà Nội

Trung Tâm Sửa Chữa Tủ lạnh DAEWOO Tại Hà Nội 

Trung tâm điện tử điện lạnh bách khoa đã được tự hào là một đơn vị sửa chữa tủ lạnh DAEWOO uy tín tại Hà Nội.Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao nhiệt tình trong nghề ,chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux tốt nhất tại Hà Nội.

Khắc phục nhanh những sự cố thường gặp ở tủ lạnh:


  • Sửa tủ chữa lạnh Daewoo không hoạt động :


  • Sửa chữa tủ lạnh Daewoo không vào điện .


  • Sửa chữa tủ lạnh Daewoo không lạnh hoặc kém lạnh.
    Bảo hành tủ lạnh Daewoo tại Hà Nội


  • Sửa chữa tủ lạnh Daewoo không làm đá


  • Sửa chữa tủ lạnh Daewoo không lạnh ngăn dưới


  • Sửa chữa tủ lạnh Daewoo không không chạy quạt gió.


  • Sửa chữa tủ lạnh Daewoo có tiếng kêu lạ


  • Sửa chữa tủ lạnh Daewoo báo lỗi


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa máy giặt ,điều hòa ,bình nóng lạnh ,lò vi sóng máy hút bụi ,hút mùi,...

Cam kết dịch vụ : Nhanh nhất uy tín bảo hành dài hạn .

- Gía cả cạnh tranh.

- Linh kiện sửa chữa chính hãng .

Nếu tủ lạnh nhà mình không máy gặp sự số xin liên hệ với chúng tôi để sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh tốt nhất của chúng tôi.

Hãy liên hệ vói chúng tôi theo địa chỉ gần nhất .

Hoặc truy cập vào Website: http://suachuaelectrolux.com.vn/
37 Gia Lâm:0972 687 970

160 Cầu Giấy : ( 024 ) 3.758.61.99
39 Hai Bà Trưng : ( 024 ) 3.992.70.80
K10 Bách Khoa : 0904.792.922
Rất hân hạnh được quý phục vụ quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét