Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Chuyên Mua Điều Hòa Cũ Gía Cao Tại Hà Nội 024 3758 6199



CHUYÊN THU MUA BÁN ĐIỀU HÒA TỦ LẠNH MÁY GIẶT CŨ GIÁ CAO Hotline : 024 3758 6199 hoặc 0972 775 389
> Chuyên cung cấp lồng hóa vàng giá rẻ  

Chuyên mua điều hòa cũ giá cao các hãng: DAIKIN, LG, PANASONIC, HITACHI, TOSHIBA, SHARP, SANYO, SAMSUNG, ELECTROLUX, FUNIKI, MEDIA, TRANE, GREE, CHIGO, GENERAL, FUJITSU, FUNAI, AUX, CHANGHONG, NATIONAL,…
Chuyên thu mua điều hòa cũ giá cao 024 3758 6199
Chuyên mua điều hòa cũ:

Tại nhà, hộ gia đình quý khách hàng

Tại cơ quan, xí nghiệp

Tại công ty doanh nghiệp tư nhân, nhà nước

Tại khách sạn, nhà hàng
> lò hóa vàng giá rẻ

hòa bị hỏng thì sẽ tận dụng linh kiện còn sử dụng được để thay thế cho những chiếc điều hòa khác.

- Khi thanh lý điều hòa cũ cho chúng tôi, nếu khách hàng có nhu cầu đổi sang chiếc điều hòa khác hoàn toàn mới hoặc với công suất lớn hơn thì cũng được chúng tôi trao đổi với giá ưu đãi nhất.

- Khi thu mua điều hòa cũ tại nhà Hà Nội thì chúng tôi không thu phí tháo dỡ và vận chuyển nên khách hàng có thể yên tâm bàn giao công việc cho chúng tôi.

- Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nên chúng tôi xử lý việc tháo dỡ và vận chuyển điều hòa rất nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cho cả đôi bên.
> Quy trình bảo dưỡng máy giặt Electrolux 

Liên hệ (02)43 758 6199 hoặc 0904 792 922 để được mua bán điều hòa với giá tốt nhất.Bên cạnh đó chúng tôi có dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa máy giặt ,tủ lạnh Bình nóng Lạnh ,lò vi sóng ,máy lọc nước ...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét