Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Địa Chỉ Thay Bi Máy giặt Electrolux Chính Hãng Ở Đâu Tốt


Địa chỉ thay bi máy giặt electrolux chính hãng ở đâu tốt ? Bạn có thể LH (02)43 758 6199 thuộc Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội để được thay Bi bạc phớt máy giặt Electrolux máy giặt Electrolux chính hãng và được giảm 30% phí vệ sinh máy giặt.Nếu quý khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ với chúng tôi để đặt lịch,chúng tôi cam kết luôn mang tới cho khách hàng một địa chỉ tin cậy cho mọi gia đìn
> Thay bi máy giặt Eletrolux chính hãng

ĐỊA CHỈ THAY BI MÁY GIẶT ELECTROLUX CHÍNH HÃNG


Nếu bạn vẫn băn khoăn muốn tìm một địa chỉ thay bi máy giặt Electrolux chính hãng lại UY TÍN tại Hà Nội chưa biết chọn cơ sở sửa máy giặt Electrolux nào tốt nhất tại Hà Nội. Những Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux luôn được 100% khách hàng tin tưởng và hài lòng về chất lượng, cung cấp linh kiện Electrolux chính hãng .Bên cạnh đó trung tâm hỗ trợ dịch vụ sửa máy giặt Electrolux, sửa máy sấy quần áo Electrolux, sửa điều hòa Electrolux, sửa tủ lạnh Electrolux, sửa lò vi sóng Electrolux… chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như: bảo dưỡng máy giặt, thay bi máy giặt, sửa mạch điều khiển máy giặt và sửa tất cả các lỗi của máy giặt Electrolux.
Tham khảo thêm 
> Quy trình bảo dưỡng máy giặt Electolux tại nhà.

QUY TRÌNH THAY BI MÁY GIẶT ELECTROLUX

Trước tiên cần tháo lồng và kiểm tra mức độ hư hỏng của bi.

Kiểm tra kích cỡ của bi phớt cỡ khác nhau có giá khác nhau, giá thay bi còn phụ thuộc vào trục lồng, nếu trục đã mòn cần được tiến hành thay thế.

Nếu trục chỉ mòn cần đưa về xưởng hàn đắp thêm và tiện lại để đảm bảo khi thay bi mới lồng sẽ không bị zơ, đảm bảo sau khi thay bi lồng máy giặt được bền.

Đưa về xưởng để tiến hành thay thế, việc thay thế cần thực hiện chính xác, công việc này đã có đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đảm nhiệm. Sau khi đã làm lại trục, vệ sinh sạch sẽ lồng, vỏ lồng bằng máy xịt áp lực sau đó được sấy khô mới được nắp vào.

Phải đưa loại bi đúng kích thước vào rãnh lồng và tiến hành đóng lại trục và xiết ốc.

Kiểm tra độ zơ của lồng sau khi thay, khi không có độ zơ là việc thay thế được thực hiện chính xác. Nếu chưa đạt cần làm lại và thay thế bằng vòng bi khác.

Lắp lại lồng, đưa vào máy giặt, bỏ đồ giặt vào để vắt thử. Lồng phải chạy thật êm, không rung lắc.


Tuy nhiên nếu bạn tuân thủ được đúng quy trình sử dung máy giặt điều đó sẽ giúp cho máy giặt nhà bạn vận hành ổn định mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí cho mỗi lần gọi thợ sửa máy giặt đến kiểm tra.

Lưu ý : Để để đảm bảo cho hạn chế tình trạng gẫy trục hay hỏng bi phớt thì ta nên tường xuyên bảo dưỡng máy giặt định kỳ là mỗi năm 1 hoặc 2 năm 1 lần để hạn chế tình trạng gẫy trục .






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét